ภาษาไทย

บทความ / รีวิว

บทความ / รีวิว

images/c630087c-5d54-43d5-afa5-68fc33bdd23b.jpg

ไวเหนือเสียง เร็วเหนือแสง ! DARK CORE RGB PRO WIRELESS

Posted 08.04.2020 | ข่าวสารน่ารู้

#แชมป์ไร้พ่ายด้วยเมาส์ไร้สาย
CORSAIR เปิดตัวเมาส์เกมมิ่งไร้สาย DARK CORE RGB PRO Wireless


CORSAIR ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ สำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่ง วันนี้ได้เปิดตัวเมาส์ไร้สายสำหรับเกมมิ่งในรุ่น DARK CORE RGB PRO และ DARK CORE RGB PRO SE ที่นำเอาเทคโนโลยี SLIPSTREAM WIRELESS, Hyper-polling และเซนเซอร์ออฟติคัลความละเอียด 18,000 DPI โดยเมาส์รุ่นใหม่ทั้งสองนี้จะมาพร้อมสมรรถนะขั้นสูงสุดพร้อมออพชั่นการเลือกชาร์จไฟได้แบบไร้สายหรือการชาร์จด้วยสายปกติ

CORSAIR DARK CORE RGB PRO นั้นมีการปรับปรุงในจุดสำคัญ ๆ จากเมาส์ DARK CORE RGB รุ่นเดิมที่ได้เคยกวาดรางวัลมาแล้ว ด้วยดีไซน์และความสบายในการจับถือในรุ่นดั้งเดิมที่ทำให้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทุกแนวเกมอย่างรวดเร็ว DARK CORE RGB PRO วันนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ในการเชื่อมต่อถึง 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่านคลื่นไร้สาย SLIPSTREAM WIRELESS ที่มีค่าหน่วงเวลาต่ำกว่า 1 ms หรือจะเลือกเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth® แบบค่าหน่วงเวลาต่ำ หรือจะเลือกเชื่อมต่อผ่านสาย USB Type-C ก็ได้เช่นกัน เซนเซอร์ออฟติคัลยังได้รับการอัพเกรดจากรุ่นเดิมมาเป็น PixArt PAW3392 ซึ่งเป็นเซนเซอร์ออฟติคัลที่ถูกปรับแต่งมาเพื่อเมาส์ไร้สายโดยเฉพาะ ด้วยอัตราการใช้พลังงานที่ต่ำ และความสามารถในการทำความละเอียดระดับ 18,000 DPI ที่เป็น Native Resolution และปรับแต่งค่าได้ทีละ 1 DPI นอกจากนี้ เทคโนโลยี Hyper-polling จาก CORSAIR ที่เปิดตัวครั้งแรกใน DARK CORE RGB PRO นี้จะช่วยทำให้การสื่อสารระหว่างตัวเมาส์และพีซีทำได้ไวที่สุด 2,000 Hz ซึ่งเร็วเป็น 2 เท่าเมื่อเทียบกับเมาส์เกมมิ่งหรือเมาส์เกรดธรรมดาทั่วไป ทั้งหมดนี้จะทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากอินเตอร์เฟส SLIPSTREAM WIRELESS ได้อย่างเต็มที่ และเป็นการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ และมีค่าหน่วงเวลาที่ต่ำกว่าระบบการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิลปกติ

ออฟติคัลยังได้รับการอัพเกรดจากรุ่นเดิมมาเป็น PixArt PAW3392 ซึ่งเป็นเซนเซอร์ออฟติคัลที่ถูกปรับแต่งมาเพื่อเมาส์ไร้สายโดยเฉพาะ ด้วยอัตราการใช้พลังงานที่ต่ำ และความสามารถในการทำความละเอียดระดับ 18,000 DPI ที่เป็น Native Resolution และปรับแต่งค่าได้ทีละ 1 DPI นอกจากนี้ เทคโนโลยี Hyper-polling จาก CORSAIR ที่เปิดตัวครั้งแรกใน DARK CORE RGB PRO นี้จะช่วยทำให้การสื่อสารระหว่างตัวเมาส์และพีซีทำได้ไวที่สุด 2,000 Hz ซึ่งเร็วเป็น 2 เท่าเมื่อเทียบกับเมาส์เกมมิ่งหรือเมาส์เกรดธรรมดาทั่วไป ทั้งหมดนี้จะทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากอินเตอร์เฟส SLIPSTREAM WIRELESS ได้อย่างเต็มที่ และเป็นการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ และมีค่าหน่วงเวลาที่ต่ำกว่าระบบการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิลปกติ

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

CORSAIR DARK CORE RGB PRO และ DARK CORE RGB PRO SE มาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปีเต็มพร้อมบริการหลังการขาย โดยเครือข่ายผู้ให้บริการดูแลลูกค้าและทีมสนับสนุนด้านเทคนิคจาก CORSAIR ทั่วโลก
สำหรับราคาเปิดตัวของเมาส์ไร้สายตัวใหม่อยู่ที่ :
-    CORSAIR DARK CORE RGB PRO - 2,990 บาท 
-    CORSAIR DARK CORE RGB PRO SE - 3,290 บาท

เว็บเพจ:             

CORSAIR DARK CORE RGB PRO: https://www.corsair.com/dark-core-pro-gaming-mouse
CORSAIR DARK CORE RGB PRO SE: https://www.corsair.com/dark-core-pro-se-gaming-mouse
CORSAIR GAMING MICE: https://www.corsair.com/gaming-mice
 

วีดีโอ:

วีดีโอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ DARK CORE RGB PRO:Youtube

เกี่ยวกับ CORSAIR

CORSAIR ก่อตั้งในปี 1994 เริ่มจากการเป็นผู้ผลิตDRAMสมรรถนะสูง และก้าวเข้ามาสู่ตลาดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ประสิทธิภาพสูง CORSAIR มีผลิตภัณฑ์มากมายสำหรับกลุ่ม gamer, enthusiasts และนักกีฬา e-sports ได้แก่ Mechanical Keyboard, แผ่นรองเมาส์เกมมิ่งความแม่นยำสูง, หูฟังไร้สาย, อุปกรณ์และชิ้นส่วนประสิทธิภาพสูง เพื่อใช้ประกอบชุดคอมพิวเตอร์ระดับเทพสำหรับเกมเมอร์ และ CORSAIR ONE fully-integrated gaming PC ด้วยความมุ่งมั่นในการออกแบบ นวัตกรรม ฟีเจอร์ สู่ความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพและประสิทธิภาพที่สูง ผลิตภัณฑ์ จาก CORSAIR ได้รับรางวัลจากสื่อต่างๆมากมาย เป็นที่ชื่นชอบของเกมเมอร์ ทุกผลิตภัณฑ์ของ CORSAIR ถูกพัฒนาโดยทีมที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมภายใต้สิ่งที่เขาเหล่านั้นต้องการใช้งานเช่นกัน
ในปี 2018 CORSAIR ได้เข้าซื้อกิจการ Elgato ผู้นำด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับนักสร้างคอนเทนท์ ด้วยประสบการของ Elgato กว่า 10 ปี ทำให้วิศวกรของ Elgato สามารถสร้างการ์ดตัดต่อวีดีโอ อุปกรณ์ควบคุมในสตูดิโอ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น ๆ ที่จะช่วยสร้างงานระดับมืออาชีพเพื่อผู้ชมทั่วโลกบนแพลทฟอร์มอย่าง Twitch, YouTube, Mixer และ Facebook พร้อมกันนั้น CORSAIR และ Elgato ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เฉียบขาดที่เหล่านักเล่นเกมและนักสร้างคอนเทนท์จะชื่นชอบ 
สงวนสิทธิ์ © 2020 CORSAIR Components, Inc. โลโก้เรือใบ เครื่องหมายการค้า Vengeance เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ CORSAIR ในสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัท ชื่อสินค้า เครื่องหมายการค้าอื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ โดยเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนคุณสมบัติ ราคาหรือการจัดจำหน่าย หรือรายละเอียดทางเทคนิคได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 


สามารถเลือกซื้อ Corsair Gaming Mouse ได้ที่ https://computeandmore.com/categories/gaming-gear/gaming-mouse/corsair-mouse

เลือกอ่านบทความอื่นๆของ Compute And More ได้ที่ https://computeandmore.com/blogs