ภาษาไทย

บทความ / รีวิว

บทความ / รีวิว

images/ff8410e6-56bb-4bf0-aaf1-bdd89d956d69.jpg

Intel Arc A770 การ์ดจอรุ่นท็อปใหม่ส่งถึงมือ YouTuber และ Modder แล้ว

Posted 28.08.2022 | ข่าวสารน่ารู้

Intel จัดเต็มการ์ดจอรุ่นใหม่แบบยิ่งใหญ่ตระการตาจริง ๆ กับการ์ดจอที่หลายคนรอคอยกันอยู่ Arc A770

ล่าสุดนี้มีการจัดส่งให้กับเหล่าบรรดา YouTuber และ Modder ดังเจ้าต่าง ๆ ของต่างประเทศกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเสริมความโดดเด่นด้วยแพ็กเกจจิ้งที่ไม่ธรรมดา เพราะให้มาเป็นกล่องแบบเท่ ๆ ทรงกลม ๆ เหมือนเป็นประตูมิติอวกาศอันใหญ่ยักษ์ และข้างในก็ยังอัดไฟ RGB เสริมความล้ำในการเปิดกล่องมาให้เพิ่มอีกต่างหาก

นอกจากนั้นการจัดส่งก็ยังทำผ่านรถตู้พิเศษที่มีการทำลวดลายการ์ดจอใหม่ที่ตัวรถอีกต่างหาก ทีมการตลาดนี่หมายมั่นปั้นมือกันเอาซะมาก ๆ เลยรอบนี้ แต่เรื่องประสิทธิภาพการ์ดจอเดี๋ยวต้องมารอดูรีวิวจากแต่ละช่องกันหน่อย ว่าจะสามารถทำออกมาได้ดีแค่ไหน

การ์ดจอตัวนี้เป็นรุ่นท็อปสุดของ Intel ที่ทำออกมา แต่เรื่องความแรงก็ยังไม่ได้เทียบเท่ากับการ์ดรุ่นท็อปของเจ้าตลาดนะ แต่จะอยู่ระหว่างช่วงของ NVIDIA GeForce RTX 3060 Ti และ RTX 3070 ประมาณนี้

และจากที่มีเปิดขายรุ่นเล็กสุดตัวเริ่มต้น Arc A380 ในบ้านเราไป ก็เชื่อว่าตัวนี้เองถ้ามาเปิดขายก็น่าจะมีราคาที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย แน่นอนว่าด้วยความเป็นเจ้าใหม่ในตลาด ก็ต้องทำราคาออกมาให้น่าสนในน่าซื้อหาสักหน่อย เพราะเริ่มแรกนี้ความน่าเชื่อถือ ความมั่นใจในแบรนด์นั้นยังคงไม่เยอะมากสักเท่าไหร่

ที่มา VideoCardz


สามารถเลือกซื้อ การ์ดจอ ได้ที่ https://computeandmore.com/categories/components-diy/graphic-card
หรือจัดสเปคคอมได้ที่ https://computeandmore.com/custom-spec
เลือกอ่านบทความอื่นๆของ Compute And More ได้ที่ https://computeandmore.com/blogs