ภาษาไทย

บทความ / รีวิว

บทความ / รีวิว

images/7ec5e7e0-5d6f-439f-98c9-6b8a0e709073.jpg

ร้านใหม่ Computer and More สาขา พระราม 5 - นครอินทร์ (สำนักงานใหญ่) เปิดแล้วจ้า คนบางใหญ่หรือใกล้เคียงต้องแวะนะ พร้อมโปรเปิดร้าน 9.9 ลดแหลกเพียบ ๆ

Posted 09.09.2022 | ข่าวสารน่ารู้

เปิดแล้วจ้า ร้านใหม่ของ Compute and More ของเรา ตั้งอยู่ที่ในซอยบางคูเวียง 1 หรือซอยวัดสิงห์ เข้ามานิดเดียวก็เจอเลยอยู่ขวามือ ปากซอยจะมีโชว์รูมมอเตอร์ไซค์ใหญ่เป็นที่สังเกตได้ง่าย ๆ เลย นอกเหนือไปจากเป็นหน้าร้านสาขาใหม่แล้ว ก็จะยังเป็นสำนักงานใหญ่ของร้านเราด้วยเช่นกัน

สำหรับวันแรกนี้โปรโมชันเตรียมมาให้เลยแน่น ๆ ใครที่กำลังมองหาสินค้าชิ้นไหน ประเภทไหนกันอยู่แวะมาดูกันเลย จัดมาให้ครบทุกหมวดหมู่แบบแน่น คลิกเข้าไปดูทางด้านบนกันได้

มาดุบรรยากาศภายในร้านใหม่ของเรากันบ้าง ว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง บอกเลยว่ามีตัว Demo ให้ทดลองกันแบบแน่นมาก ยกมาให้แบบครบ ๆ แบรนด์ ครบ ๆ รุ่นกันไปเลย

บรรยากาศภายในร้านแอร์เย็นฉ่ำ มีโต๊ะที่ติดตั้งอุปกรณ์และตัวเครื่องของแต่ละแบรนด์มาให้แล้วครบเครื่อง พร้อมให้ลอง พร้อมให้เล่นได้แบบเต็มที่จนกว่าจะมั่นใจได้เลย ว่าตัวนี้แหละ เหมาะกับเราที่สุดแล้วค่อยชำระเงินเอากลับไปใส่ใส้ยับที่บ้านกันแบบมันส์ ๆ เต็มที่ไป

โต๊ะแรกนี้เป็นของ ASUS จัดมาให้เต็มมาก เพราะไม่ได้มาแค่เกมมิ่งเกียร์เท่านั้น แต่ยังมีเก้าอี้ มีเราเตอร์ มีหูฟัง แบบครบจนไม่รู้จะครบไปกว่านี้ยังไงและ แถมเซ็ต Evagelion ก็ยังมีมาโชว์ให้ได้สัมผัสตัวเป็น ๆ แบบครบเซ็ตด้วยนะน่ะ

ย้ายมาดูโต๊ะถัดไปกันมั่ง โต๊ะเป็นของ Corsair กับ Gigabyte ที่จับคู่กันมาแบบครบ ๆ อีกเช่นกัน อย่างเล่นตัวไหน วางไว้ให้แล้วจ้า หยิบจับเล่นกันได้เลยเต็มที่

ต่อด้วยโต๊ะของ Thermaltake หรือ TT แบรนด์โปรดของใครหลายคนที่ต้องบอกว่าระยะหลังออกของใหม่มาแต่ละตัว เรียกเสียงฮือฮาจากวงการได้เป็นอย่างดี เพราะแต่ละตัวนั้นสุด ๆ ทั้งนั้น โชว์เด่นมาด้วยเก้าอี้ตัวสุดในตอนนี้สีเด่นเป็นสง่าให้เห็นแย่งซีนสุด ๆ ไปเลย

ต่อด้วยโต๊ะจาก MSI ที่มีน้องมังกรแดง Lucky Dragon มายืนต้อนรับทุกคนที่แวะมาเยี่ยมเยียนที่ร้านกันด้วยนะ เข้าประตูมาเจอน้องก่อนเลย

แวะดูตู้ชั้นรอบร้านกันซะหน่อย ของแน่น ๆ อยากได้อะไรว่ามาได้เลยน่ะ

อ่อ แล้วก็ที่จะลืมไปไม่ได้เลย เรามีห้องสำหรับทดลองสตรีมให้ด้วยนะ ติดตั้งอุปกรณ์สำหรับสตรีมจาก Corsair และ Elgato เอาไว้ให้แล้วครบเซ็ต พร้อม ๆ ก่อนซื้ออยากลองตัวไหนก่อน มีให้หมดจ้า

และเมื่อลองเล่นลองจับ เลือกได้จนเป็นที่พอใจแล้วก็ไปชำระที่เคาเตอร์กับพี่มอร์ได้เลยจ้า

แล้วอย่าลืมแวะมาเยี่ยมเยียนที่ร้านกันเยอะ ๆ น้า ยินดีต้อนรับทุกคนเลย


จัดสเปคคอมได้ที่ https://computeandmore.com/custom-spec
เลือกอ่านบทความอื่นๆของ Compute And More ได้ที่ https://computeandmore.com/blogs