ภาษาไทย

บทความ / รีวิว

บทความ / รีวิว

images/1e0a0ed5-bb83-43cf-86ee-b821bdc99fee.jpg

เปิดตัวหน้าจอมอนิเตอร์เกมมิ่งใหม่ Corsair Xeneon 32QHD165

Posted 02.10.2021 | ข่าวสารน่ารู้

เปิดตัวหน้าจอมอนิเตอร์เกมมิ่งตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เกมมิ่งเกียร์ยอดนิยมตราเรือใบ Corsair Xeneon 32QHD165 สวยงามล้ำเหลือกว่าหน้าจอของแบรนด์เกมมิ่งอื่น ๆ มากทีเดียว

มาพร้อความโดดเด่นจากขนาด 32 นิ้ว ความละเอียด 1440p มีดีไซน์ขอบรอบหน้าจอที่บางมาก ทำให้หน้าจอดูลอยสวยงามขึ้นมา พาเนลหน้าจอเป็นแบบ IPS LED แสดงสีสันของภาพได้สวยงามและให้ความสว่างที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบประสบการณ์เล่นเกมที่ดีกว่าเดิม

ยังมีจุดเด่นอย่างความลื่นไหลของภาพระดับ 165Hz ด้วย ถือเป็นฟีเจอร์ที่ขาดไปไม่ได้สำหรับหน้าจอมอนิเตอร์เกมมิ่งยุคปัจจุบัน ด้านหลังของหน้าจอยังมีการออกแบบตัวจัดเก็บสายไฟมาให้ด้วย เพื่อการจัดวางบนโต๊ะที่เป็นระเบียบ สวยงาม ไม่รกระเกะระกะตา ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับโต๊ะคอมพิวเตอร์เกมมิ่งตัวโปรดได้เป็นอย่างดี

ฐานตั้งหน้าจอก็ออกแบบมาเป็นพิเศษ ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่เหมือนหน้าจอเกมมิ่งแบรนด์ไหน ๆ ที่เราเคยเห็นมาเลย ส่วนทางด้านของราคาจำหน่ายนั้นอยู่ที่ $799 ตีเป็นเงินไทยที่ประมาณ 27,000 บาท ใครที่เป็นแฟนของ Corsair อยู่ ต้องไม่พลาด มาลุ้นกันว่าจะมีนำเข้ามาทำตลาดจัดจำหน่ายในประเทศไทยด้วยหรือไม่ ร้าน Compute and More ของเราจะไม่พลาดนำเอามาจำหน่ายอย่างแน่นอน

แหล่งข่าว PCGamer


สามารถเลือกซื้อ หน้าจอมิเตอร์ ได้ที่ https://computeandmore.com/categories/monitor-computer/monitor
หรือจัดสเปคคอมได้ที่ https://computeandmore.com/custom-spec
เลือกอ่านบทความอื่นๆของ Compute And More ได้ที่ https://computeandmore.com/blogs