ภาษาไทย

บทความ / รีวิว

บทความ / รีวิว

images/21d9237f-5164-4988-bc87-2b3d464dd550.jpg

ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD แผ่นรองเมาส์ล่องหน สร้างมิติที่แตกต่างไม่เหมือนใครได้ด้วยตัวคุณ

Posted 24.12.2021 | ข่าวสารน่ารู้

     ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD แผ่นรองเมาส์ล่องหน ที่จะทำให้ผู้ชมเพลิดเพลินไปกับการรับชมสตรีมมิ่ง โดยคุณสามารถเนรมิตแผ่นรองเมาส์ที่มีพื้นสีเขียว ปรับเปลี่ยนให้เป็นรูปภาพตามที่ต้องการเช่น ฉากในเกมส์ ฉาก Background ที่จัดเตรียมไว้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และดึงดูดความน่าสนใจได้มากยิ่งขึ้น



     ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD แผ่นรองเมาส์ที่ออกแบบมาสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ที่ต้องการสื่อสารวัตถุประสงค์หลักจากกล้องมุมสูงสร้างพื้นที่ให้มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น ดึงดูดความสนใจของผู้ชมให้มีความตื่นเต้นและสัมผัสถึงวัตถุประสงค์ของคอนเทนต์ได้อย่างเพลิดเพลิน

     ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD มีขนาด ความสูง 940 มิลลิเมตร กว้าง 400 มิลลิเมตร และมีความหนา 2 มิลลิเมตร จึงทำให้มีพื้นที่ในการใช้งานอย่างเหมาะสม 

     มีพื้นผิวที่เรียบลื่นช่วยให้คุณควบคุมเมาส์ได้อย่างแม่นยำและความเหนียวแน่นจากยางด้านใต้ที่ยึดเกาะติดกับโต๊ะให้คุณมั่นใจว่าแผ่นรองเมาส์จะไม่มีการขยับออกจากจุดที่คุณวางไว้ มีความทนทานด้วยขอบที่เย็บติดมาป้องกันการขาดหลุดลุ่ย



     สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบในการทำคอนเทนต์ที่คุณต้องการ โดยคุณไม่ต้องกังวลในความชัดเจนของวัตถุที่คุณต้องการสื่อ ไม่ว่าคุณจะใช้งานในการสตรีมมิ่ง รีวิวสินค้า หรือ คอนเทนต์ต่างๆ เพราะ ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD นั้นสามารถตัดภาพวัตถุออกมาได้อย่างละเอียดตามที่คุณต้องการ

     การสร้างคอนเทนต์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ Creator ดังนั้นอุปกรณ์เสริม ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD จะทำให้คุณสร้างคอนเทนต์ได้เหนือกว่าทุกคน เป็นสิ่งสำคัญที่จะมาดึงดูดสายตาของผู้ชมให้ร่วมสัมผัสและเข้าถึงวัตถุประสงค์หลักของคอนเทนต์มากยิ่งขึ้น

ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD เปิดตัวราคา1,290 บาทถ้าคุณเป็นนักสร้างคอนเทนต์ตัวจริง อุปกรณ์นี้จะช่วยเสริมทำให้คุณเป็น Professional มากยิ่งขึ้น

 

ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD SPECIFICATIONS

DIMENSIONS

940 x 400 x 2 mm / 37.0 x 15.7 x 0.1 inch.

MATERIALS

Smooth glide polyester surface, anti-fray cotton edges, anti-skid rubber base

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ Facebook: Compute And More หรือดูสินค้าหน้าเวปได้ที่นี่