ภาษาไทย

บทความ / รีวิว

บทความ / รีวิว

images/2bb7fa19-09ea-4132-9c02-272f11dd0f2c.jpg

Lian Li LANCOOL 216 เคสเน้นระบายความร้อน ช่องอากาศรอบตัว พร้อมติดตั้งพัดลม ชุดน้ำ ได้เต็มระบบ

Posted 15.11.2022 | ข่าวสารน่ารู้

Lian Li เปิดตัวเคสรุ่นใหม่ LANCOOL 216 ที่เน้นการระบายอากาศภายในตัวเคส

มาพร้อมพัดลมขนาด 160 มม. จำนวน 2 ตัว และขนาด 140 มม. แบบ PWM จำนวน 1 ตัว มาให้เลยในกล่องจากโรงงาน ออกแบบมาสำหรับการติดตั้งได้ทั้งพัดลม และชุดน้ำภายใน มีการใส่ตำแหน่งติดตั้งเมนบอร์ดที่สามารถเลือกได้แบบติดสูง หรือติดต่ำลงมา เพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับการติดตั้งหม้อน้ำที่ด้านบน

ในกล่องยังมี Bracket สำหรับติดตั้งพัดลมขนาด 120 มม. เพิ่มเติมที่ด้านหลังตัวเคสได้ สำหรับช่วยระบายความร้อนอีกทางของอุปกรณ์ที่ติดตั้งผ่านสล็อต PCIe อย่างเช่นการ์ดจอ และตัวการ์ดจอเองก็สามารถติดตั้งได้ทั้งแบบแนวตั้ง และแนวนอน เพราะมีการวางตำแหน่งช่องด้านหลังมาเผื่อรองรับเอาไว้เรียบร้อย

ใครที่ชอบประกอบเครื่องสเปกแรง ๆ อัดตัวท็อปสูง ๆ ที่ต้องแลกมาพร้อมกับความร้อนภายในตัวเคสที่สูง จะเหมาะกับเคสนี้มาก ๆ เลยทีเดียว เพราะว่าออกแบบช่องมาให้ทั่วทั้งตัว อากาศไหลผ่านเข้าได้ทางทุกทิศทาง อากาศเย็นก็เข้าได้เยอะ อากาศร้อนก็ออกไปได้ไว ตำแหน่งติดตั้งพัดลมก็รองรับได้ทุกไซส์ ทุกขนาดรอบตัว เรียกว่าให้มาแบบครบ ๆ ไม่มีอะไรขาดตกไปเลยแม้แต่จุดเดียว

แถมหากใครเป็นสาย RGB ชอบตกแต่งไฟให้สวยงาม ก็ยังมีพื้นที่สำหรับติดตั้งกล่องควบคุมระบบไฟมาให้ด้วย ซึ่งพัดลมของ Lian Li เองก็ระบบไฟแบบ 2 channel สามารถแยกกันระหว่างไฟที่ใบพัดลม กับไฟที่ขอบรอบใบพัด แยกอิสระจากการเพื่อตกแต่งให้สวยงามมากยิ่งขึ้นได้อีก

ตัวเคสมีมาให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น คือสีดำธรรมดา สีดำ RGB และขาว RGB

ที่มา TechPowerup


สามารถเลือกซื้อ Case ได้ที่ https://computeandmore.com/categories/components-diy/case
หรือจัดสเปคคอมได้ที่ https://computeandmore.com/custom-spec
เลือกอ่านบทความอื่นๆของ Compute And More ได้ที่ https://computeandmore.com/blogs